1.งานวางแผนและงบประมาณ
2.งานศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ
3.งานความร่วมมือ
4.งานวิจัยพัฒนานวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์
5.งานประกันคุณภาพและมาตรฐานการศึกษา
6.งานส่งเสริมผลิตผล การค้าและประกอบธุรกิจ
มาตรฐานที่ 1 คุณลักษณะของผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวศึกษาที่พึงประสงค์
1. ด้านความรู้
1.2 การทดสอบระบบชาติด้านอาชีวศึกษา V-net
จำนวนนักเรียน นักศึกษา ปีงบประมาณ 2562
2. ด้านทักษะและการประยุกต์ใช้
2.1 ผู้เรียนมีสมรรถนะในการเป็นผู้ประกอบการหรือการประกอบอาชีพอิสระ
3.ด้านคุณธรรมจริยะธรรม และคุณลักษณะที่พึงประสงค์
3.2 ผู้เรียนมีลักษณะที่พึงประสงค์
3.3 การมีงานทำและศึกษาต่อของผู้สำเร็จการศึกษา
มาตรฐานที่ 2 การจัดการอาชีวศึกษา
1. ด้านหลักสูตรอาชีวศึกษา
1.1 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะอย่างเป็นระบบ
1.2 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะหรือปรับปรุงรายวิชาเดิม หรือกำหนดรายวิชาเพิ่มเติม
2.ด้านการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
2.1 คุณภาพของแผนการจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติ
2.2 การจัดแผนการจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติและเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญและนำไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
2.5 การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
2.2 การเข้าถึงระบบอินเตอร์เน็ทความเร็วสูงเพื่อการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียน
3.ด้านการบริหารจัดการ
3.1 การบริหารจัดารข้อมูลสารสนเทศเพื่อการบริหารจัการสถานศึกษา
3.2 อาคารสถานที่ ห้องเรียน ห้องปฏิบิติการ โรงฝึกงาน หรือโรงฟาร์ม
3.5 ระบบอินเตอร์เน็ทความเร็วสูงเพื่อการใช้งานด้านสารสนเทศภายในสถานศึกษา
4.ด้านการนำนโยบายสู่การปฏิบัติ
4.1 การจัดการอาชีวศึกษาสู่ระบบทวิภาคี
มาตรฐานที่ 3 การสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
1. ด้านความร่วมมมือในการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
1.1 การบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วม
1.2 การระดมทรัพยากรเพื่อการจัดการเรียนการสอน
1.3 การบริหารชุมชนและจิตอาสา
2. ด้านนัวตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ งานวิจัย
2.1 ผลงานของผู้เรียนด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ งานวิจัย